GIỚI THIỆU

Cơ Sở Chế Biến Cà Phê và Hạt Dưa Thiên Lan được thành lập vào năm 2010

Tiền thân là Cơ Sở Chế Biến Cà Phê Thiên Lan và được đổi tên thành Cơ Sở Chế Biến Cà Phê và Hạt Dưa Thiên Lan vào năm 2017.

Cơ sở chúng tôi được trang bị trang thiết bị và máy móc hiện đại, diện tích nhà xưởng rộng rãi, số lượng máy móc đa dạng và không ngừng nâng cao tay nghề của công nhân qua từng năm – đảm bảo sức cung ứng cho các khách hàng sỉ, các đại lý, nhà phân phối trên cả nước.

Sản phẩm chính là các loại cà phê Bột, cà phê Mộc, cà phê Hạt. Chúng tôi đem đến cho bạn những sản phẩm cà phê đa dạng, chất lượng mà vẫn giữ được Gu truyền thống của người Việt.

Về sản phẩm hạt rang: Hạt dưa Mộc, Hạt dưa Bơ, Hạt Bí Rang Tay. Chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm hạt dinh dưỡng, an toàn . Việc nói không với phẩm màu và hoá chất độc đại đã giúp Thiên Lan phát triển thương hiệu của mình trong 10 năm qua trên thị trường .

Sản phẩm đa dạng và chất lượng chính là sự cam kết của cơ sở chúng tôi với khách hàng. Với chính sách ngày càng nâng cao dịch vụ chăm sóc và cải tiến sản phẩm của mình. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ và là sự lựa chọn của các bạn  trong tương lai.

Xin chân thành cảm ơn!!!


Showroom ThiênLan Coffee

Địa chỉ: 336 Đào Duy Từ, Phường Thắng Lợi, Thành phố Kon Tum, Tỉnh Kon Tum

Hoặc gọi trực tiếp để được tư vấn : 0787522272/ 02603917389

Scroll
0787 522 272
0787 522 272